บันเทิง

เที่ยวเมืองโออาไร จ.อิบาระกิใน มาจิเด๊ะ Japan X

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวเมืองโออาไร จ.อิบาระกิใน มาจิเด๊ะ Japan X : Now Watch 

           อาทิตย์นี้ (26 มิ.ย.) ได้เวลาออกเดินทางไปสำรวจสถานที่เที่ยวใหม่ๆ กันอีกครั้ง ซึ่งยังคงอยู่ที่ จ.อิบาระกิ โดยครั้งนี้จะพาไปเที่ยวกันที่เมืองไออาไร กับสถานที่แรกที่จะพาไปเปิดพิกัดการเดินทาง นั่นคือ “Aqua World Oaral” ซึ่งอุ้มและแชมป์จะพาไปร่วมสำรวจโลกใต้ทะเลจำลอง มาดูกันว่าในโลกใต้ทะเลจำลองแห่งนี้จะมีสัตว์น่ารักอะไรให้ได้ชมกันบ้าง

           จากนั้นพาไปดูสัตว์น้ำสายพันธ์ุแปลกๆ ที่หายาก ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์โลมาและแมวน้ำที่สุดแสนจะน่ารัก หลังจากชมความน่ารักของสัตว์ใต้ท้องทะเลกันแล้ว ก็ได้เวลาไปเที่ยวกันต่อที่ Mentai Theme Park แหล่งขายไข่ปลาค็อด ไปดูกรรมวิธีการทำไข่ปลา ที่กว่าจะนำมาประกอบอาหารได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการผลิตอะไรมาบ้าง

           หลังจากเที่ยวที่เมืองไออาไรเสร็จแล้ว ก็พาไปต่อที่เมืองริวคาซากิ โดยจะพามาที่ “Kagami Crystal” มาดูโรงงานทำแก้วคริสตัลที่มีความเก่าแก่ มาดูประวัติ ผลงานของโรงงานแห่งนี้ว่ามีอะไรที่โดดเด่นและน่าสนใจบ้าง

           และเสร็จจากการดูโรงงานทำแก้วคริสตัลก็ไปต่อที่ “Ushiku Daibutsu” พามาชมความอลังการของพระพุทธรูปที่สร้างด้วยทองสำริด ซึ่งถือว่าเป็นพระพุทธรูปที่สูงที่สุดในโลก ก่อนจะปิดท้ายการเดินทางด้วยการพาไปซื้อของฝากกัน ที่ “Ami Premium Outlets” ที่นี่มีร้านค้ามากกว่า 150 ร้าน ให้คุณผู้ชมได้เลือกซื้อของฝากไปฝากคนสนิท ในราคาที่ไม่แพง

           นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรายการเท่านั้น ถ้าอยากติดตามความสนุก มาตามต่อกันได้ในรายการ มาจิเด๊ะ Japan X ตอน เที่ยวเมืองโออาไร จ.อิบาระกิ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559 เวลา 10.30-11.30 น. ทาง NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังได้ทาง www.now26.tv

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ