ข่าว

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีดีซีฉลองวันชาติอิตาลีจัดแสดงนิทรรศการงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

          ประเทศ “อิตาลี” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นและศิลปะมาช้านาน ดังจะเห็นได้ว่ามีงานศิลป์แทรกอยู่ในทุกวิถีของการดำเนินชีวิต แม้กระทั่งเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้านล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งผลให้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในดินแดนดังกล่าวมีความโดดเด่น เป็นที่ต้องการของตลาดโลก และในโอกาสการเฉลิมฉลองวันชาติอิตาลีประจำปี 2016 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) โดย กวีพันธ์-“มาดามตุ๋ม” ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ผู้บริหารโครงการฯ จัดงาน “ซีดีซี่ อิตาเลี่ยน เฟสติวล 2016” โชว์นิทรรศการแสดงงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน โดยได้รับเกียรติจาก ฟรานเชสโค ชาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงาน พร้อมด้วย ฟาบิโอ เด ชิลลิส ที่ปรึกษาทางการพาณิชย์ สำนักงานพิณิชย์แห่งอิตาลี, ลัมแบร์โต มาเรีย มอรุสซิ ทีปรึกษาและรองหัวหน้าคณะผู้แทนทางการทูต และเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อัสซูรีจากหลากวงการ อาทิ รัฐวุฒิ จันทร์ศรีตระกูล, อนุวัตร เฉลิมไชย, “แพร” พัชรพิมล ยังประภากร, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ, “แมน” พงษ์ศักดิ์ มหัทธนสกุล, “แหวว” ลลิดา ลีละยุวะ, “ตาต้า” สะคราญกมล อุทัยศรี, “วิล” ธีรกิตติ์ จารุจินดา, “ลีต้าร์” พิมนารา แสงเงิน, “ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, “เอ๋” กัญญารัตน์ พลาดิสัย ฯลฯ รวบงานอย่างคับคั่ง ที่ชั้น 1 อาคารบี ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันก่อน

 

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ


          ในงานถูดจัดไว้อย่างเรียบโก้ ทว่าอบอวลไปด้วยกลิ่นอายอิตาลี บอสใหญ่ กวีพันธ์ เผยว่า งานซีดีซี อิตาเลี่ยน เฟสติวัล 2016 จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน ไปจนถึง 5 กรกฎาคม 2559 ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ “นิวดีไซน์, นิวแมททีเรียลส์, นิวเอ็กซ์พีเรียนซ์” มีไฮไลท์อยู่ที่การจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านคอลเลกชั่นใหม่ เรียกกว่า เป็นการรวบรวมสุดยอดงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เครื่องครัว เครื่องเสียง จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ขณะเดียวกันยังมีผลงานของนักออกแบบชาวไทยที่ได้รับคัดเลือกให้ไปแสดงที่งานมิลานแฟร์ 2016 ซึ่งถือว่าเป็นงานแสดงนิทรรศการเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก มาจัดแสดงในคอนเซ็ปต์็ “ขนมไทย” ที่นักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของขนมไทยต่างๆ นอกจากนี้ยังนำรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลี่ยน อาทิ เฟอร์รารี่ รุ่นแคลิฟอร์เนีย ที488จีทีบี, มาเซอร์ราติ รุ่นควอตโตรปอร์เต้ พร้อมด้วยไวน์รสเลิศ มาร่วมจัดแสดงด้วย

 

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ

“หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ ติดใจโซฟาแนวโมเดิร์น

 

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ

เช็คเทสต์คนดังจ่ายตังค์ช็อปเฟอร์ฯ

ธีรกิตติ์ จารุจินดา-สะคราญกมล อุทัยศรี                    สุกานดา มีมารยาตร์                        "ลินา" ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์  

 

          ด้านบูธกิจกรรมเพ้นท์จานแก้วที่ระลึกในหัวข้อ “อิตาลี อิน มาย มายด์” ปรากฎว่ามีบรรดาสาวกเมืองมักกะโรนีให้ความสนใจร่วมย้อนความทรงจำอย่างตั้งอกตั้งใจ อาทิ “แพร” พัชรพิพล ยังประภากร เพ้นท์จานเป็นสีธงชาติไทย-อิตาลี พร้อมข้อความ “ThaiLoveItaly” สื่อความหมายถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศที่มีมานาน ขณะที่ดีไซเนอร์สาว “ลีต้าร์” พิมพ์นารา แสงเงิน เลือกเพ้นท์รูป เจลาโต้ ไอศกรีมอิตาเลียน ตอกย้ำความทรงจำแสนหวาน เพราะผ่านไปเมืองนี้ทีไรเป็นต้องเสียตังค์กินไอศกรีมสุดโปรดทุกครั้ง ในส่วนของเซเลบฯ ที่ถือโอกาสมาเลือกช็อปของตกแต่งบ้านก็มี อาทิ “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ บอกว่ากำลังมองหาของเข้าบ้านที่เพิ่งซื้อใหม่ โดยส่วนตัวชอบสไตล์โมเดิรน์ คอนเทมโพรารี่ เน้นสีดำและลวดลายจัดๆ อย่างลายเสือ ม้าลาย เป็นพิเศษ สำหรับสาวรักเจ้าเหมียว “ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ เล่าว่า เล็งหาโซฟาที่ทนต่อรอยขีดข่วนและไม่ขาดง่ายเพราะเธอเลี้ยงแมวไว้เต็มบ้าน จึงต้องหาเครื่องเรือนที่ทนต่อรอยเล็บเล็กๆ ของสัตว์แสนเลิฟให้ได้ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ