ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.24มิ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Queen of Cups
การงาน ยังคงนิ่งอีกนาน งานมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่หวือหวามากนัก การเงิน รายรับรายจ่ายเท่ากัน ไม่มีเงินพิเศษเข้ามาเลย ความรัก ได้แฟนเป็นแม่บ้านที่ดี สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ The Sun
การงาน มีโชคใหญ่เข้ามาในเรื่องงาน เป็นงานที่ทำแล้วสามารถตั้งตัวได้เลย การเงิน เงินดีขึ้นมากมายมหาศาล มีโชคเรื่องการเงินมาก รับทรัพย์ ความรัก เจอเนื้อคู่แน่นอน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 7 ถ้วย
การงาน ได้แต่เพ้อฝัน จินตนาการไปวันๆ ไม่ลงมือทำงานเสียที ได้แต่คิด การเงิน รายจ่ายเยอะ หมดไปกับของใช้ฟุ่มเฟือยไปวันๆ ความรัก มีเสน่ห์ เจ้าชู้ แต่ไม่ลงเอยกับใคร สุขภาพ แผลพุพอง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ King of Cups
การงาน ยังไม่กระเตื้องเรื่องงานมากนัก งานต้องชะลอบ้าง การเงิน ยังนิ่งๆ ไม่มีโชคเข้ามาในระยะนี้ ต้องรอเวลาและโอกาส ความรัก ได้แฟนใจดี ช่วยอุปถัมภ์ สุขภาพ โรคอ้วน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ The Devil
การงาน งานนิ่ง งานเงียบ ไม่หวือหวา ระวังถูกหลอก ถูกต้มตุ๋น การเงิน มีเรื่องให้เสียเงินไปกับอบายมุขทุกชนิด ควรงดเว้น ความรัก อยู่ด้วยกันเฉยๆ ก่อน ยังไม่จัดพิธีแต่งงาน สุขภาพ ให้ระวังระบบปัสสาวะอักเสบ


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 7 เหรียญ
การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา ได้งานใหม่ ค่อยๆ ทำไป การเงิน มีโชคการเงินเข้ามา ได้รับเงินพิเศษ เป็นเงินก้อน ความรัก แฟนซื้อรถใหม่ป้ายแดง สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 9 เหรียญ
การงาน ได้งานใหม่ งานใหญ่ จะประสบผลสำเร็จในงานที่ทำ การเงิน รับทรัพย์แน่นอน เงินก้อนใหญ่ ได้บ้านใหญ่ ความรัก ได้แฟนมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ สุขภาพ แข็งแรง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ