บันเทิง

เที่ยวเมืองโตเกียวใน พาซ่าบาซาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวเมืองโตเกียวใน พาซ่าบาซาร์ : Now Watch

            เสาร์นี้ (25 มิ.ย.) พาออกเดินทางไปเที่ยวกันที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะพาไปกราบพระขอพรพระพุทธรูปอุชิคุไดบุทสึ ซึ่งได้รับการบันทึกสถิติโลกจากกินเนสส์ ว่าเป็นพระพุทธรูปปางยืนทองสัมฤทธิ์ที่มีขนาดใหญ่และสูงที่สุดในโลก โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปกราบสักการะพระพุทธรูปอุชิคุไดบุทสึ สามารถเดินเข้าไปในตัวองค์พระได้ ซึ่งข้างในองค์พระที่บริเวณชั้น 3 มีพระพุทธรูปมากถึง 300 องค์ เพื่อให้พุทธศาสนิกชนมาสักการบูชา

            จากนั้นพาไปกราบขอพรเจ้าแม่กวนอิมที่วัดเซนโซจิ เป็นวัดใหญ่ในย่านอาซากุสะ ซึ่งถือเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นที่นิยมมากของเมืองโตเกียว ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสักการะและเที่ยวชมตั้งแต่ตัววัดและบริเวณภายนอก โดยด้านนอกจะมีถนนนากามิเสะที่เป็นถนนทอดยาวเข้าสู่พื้นที่ภายในวัดที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย

            สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบล่องเรือ ทริปนี้จะพาไปล่องเรือโจรสลัด เพื่อไปชมความงดงามของทะเลสาปฮาโกเน่ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเอาใจขาชอปด้วยการพาไปช็อปปิ้งกระจายกันที่ Gotemba Premium Outlet ถือเป็นเอาท์เลทที่มีชื่อเสียงที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น

            อยากรู้ว่าโตเกียวมีสถานที่เที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งที่น่าสนใจที่ไหนอีกบ้าง ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ พาซ่าบาซาร์ ตอน เที่ยวเมืองโตเกียว ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน เวลา 13.30-14.00 น. ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังได้ทาง www.now26.tv

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ