บันเทิง

‘ก้อย’ตอบแล้วหลังลือท้อง!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ก้อย” รัชวิน เปิดเผยแล้ว หลังมีข่าวลือสนั่นลองชุดวิวาห์ เตรียมแต่งฟ้าแลบ พร้อมกับข่าวเม้าท์ว่าเธอกำลังท้อง

          จากที่มีกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่านักแสดงสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ไปลองชุดวิวาห์ย่านทองหล่อ และมีการพูดถึงว่ามีกำหนดคลอดปลายปีนี้ ทำเอาเป็นที่ตกใจ เมื่อได้เจอตัวก้อยในงาน “สเก็ตเชอร์ส แบล็คไลท์ รัน” เลยต้องถามไถ่ได้ความดังนี้

           “ไม่จริง เพิ่งทราบเมื่อวานนี้(20 มิ.ย.)ได้อ่านแล้ว ก็ถ้าเอาตรงๆ ค่อนข้างขำ เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แล้วมันก็ไม่ใช่ความจริงเลย เราก็มานั่งนึกว่าไปร้านชุดแต่งงาน หรือไปลองชุดตอนไหน ถามว่ามีมั้ย มีแต่ว่ามันเป็นการลองในละคร แล้วไปใส่ชุดแต่งงานเท่านั้นเอง ถามว่าได้มีการพูดคุยอะไรไหมว่าจะแต่ง ยังไม่มี แต่ถ้าคนที่จะมีกำหนดคลอด น่าจะเป็นพี่สะใภ้ก้อยมากกว่าที่จะคลอด ไม่มีการลองชุดแต่งงานที่เป็นการแต่งงานอะไรเกิดขึ้น ถ้าเกิดว่ามีให้เห็นภาพ ก็จะเป็นการที่เราไปถ่ายละคร แล้วเราใส่ชุดแต่งงานเท่านั้นเอง คนในร้านต้องรู้ว่าอันนี้คือการถ่ายละครนะ เนื่องจากว่ามีทีมงาน คนในกองเยอะแยะเต็มไปหมดก็จะรู้ว่าเราถ่ายละคร มีคนมาถามเยอะเลยว่าท้องเหรอ งง เหมือนกัน วันนี้ก็งง (หัวเราะ) เพื่อนๆ หรือคนใกล้ชิดที่รู้จักกันก็จะรู้ว่า ไม่ได้ท้อง ส่วนเพื่อนที่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันก็ไลน์มาถาม เขาก็ตกใจกัน ตกใจในด้านที่ดีใจ” ก้อยตอบ

          ถามต่อว่า “ตูน” อาทิวราห์ ว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ก้อยเผยว่า “พี่ตูนเขาไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ เพราะเขามองว่าก้อยเป็นผู้หญิง แล้วมันเป็นเรื่องที่ไม่จริง ถ้าคุณพ่อคุณแม่มาอ่านเจอท่านจะรู้สึกยังไง ถามว่าพี่ตูนโกรธไหม เขาก็คงไม่รู้ว่าจะโกรธใคร ถึงเก็บเอามาคิดมันก็เสียเวลาเปล่าๆ แต่ก็ดีเหมือนกันนะ ที่ก้อยได้ออกมาพูดเองวันนี้ว่าไม่มีอะไร ถามว่าจะหาต้นตอคนเขียนไหม ก็ไม่นะ ก้อยคิดว่าคนเขียนที่เป็นต้นตอจริงๆ เขาน่าจะเรียนจบด้านเขียนบทหรืออะไรมาแน่ๆ เพราะสามารถบรรยายได้เป็นฉากๆ ขนาดนี้ แต่ถ้าอ่านจริงๆ ก็จะรู้ว่ามันเป็นการเมคขึ้นมา หรือถ้าหากคนที่เขาแชทเขาเข้าใจผิดว่าเป็นก้อยจริงๆ ก้อยก็ต้องขอโทษ และก็ยืนยันด้วยว่าไม่ใช่ความจริง"

           ผู้สื่อข่าวถามต่อ ว่าใกล้แต่งงานหรือเปล่าถึงได้มีข่าว ก้อยเผย ว่า ยังไม่มี และไม่ใช่ปลายปีนี้ เพราะยังไม่ได้มีอะไรที่เป็นแบบคุยกันจริงจังเลย ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ที่จะตอบได้

          "ถ้าหากมีอะไรหรือถึงเวลาจริงๆ ก้อยบอกทุกคนให้ทราบแน่นอน ไม่มีปกปิด ไม่มีฟ้าแลบ ไม่มีแอบไปลองชุดแน่นอน ถามว่าคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ พวกท่านยังไม่เห็น เพราะมันเป็นกระแสที่มาเร็วมาก เป็นกระแสไม่จริง คงไม่เล่าให้ฟัง เพราะวันนี้เป็นวันเกิดคุณพ่อด้วย เดี๋ยวพ่อตกใจ(หัวเราะ) ก้อยมองว่าไม่จำเป็นต้องบอกด้วยนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ถามว่าถือเป็นข่าวที่แรงที่สุดไหม ก้อยก็ไม่ซีเรียสหรอก เพราะเรารู้ว่าเราไม่ได้ท้อง เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก้อยมองในมุมที่คนภายนอกอ่านข่าวมา คือคนมีสองประเภทนะ มีคนที่เสพข่าวบันเทิงเพื่อความสนุก เขาอาจไม่สนใจว่ามันจะจริงหรือไม่จริง แต่สำหรับคนที่อ่านแล้วเชื่อ ถามว่ามันกระทบถึงเราไหม มันต้องกระทบอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ดีที่เราได้ออกมาพูดเอง ว่ามันยังไม่มีอะไร” ดาราสาวแจกแจง

          ส่วนที่มีภาพผูกข้อมือในอินสตาแกรมมีคนโยงไปอีก ก้อยเผยว่า “ก้อยเคยเล่าไปแล้วครั้งหนึ่งว่าตอนนั้นก้อยกับพี่ตูนไปถวายหอระฆังในวัดที่ จ. บุรีรัมย์ และมีผู้หลักผู้ใหญ่ในงานเขาก็ทำพิธีผูกข้อมือทำบายสีสู่ขวัญให้ตามประเพณี ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการหมั้นหมายเลย แต่ก็มีคนมาแซว” นักแสดงสาวกล่าวสรุป

‘ก้อย’ตอบแล้วหลังลือท้อง!!!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ