ข่าว

วงจรปิดจับภาพ2คนร้ายยิงถล่มอส.ยี่งอเจ็บ2 (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คนร้ายที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงถล่ม อส.ยี่งอ บาดเจ็บ 2 นาย

 

        ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนพกขนาด 9 ม.ม.ยิงถล่มใส่ อาสาสมัครรักษาดินแดนประจำที่ว่าการ อ.ยี่งอ ขณะปฏิบัติหน้าที่ที่บริเวณจุดตรวจหน้าสำนักงานเกษตรอำเภอยี่งอ ซึ่งตั้งอยู่ ม.3 อ.ยี่ง อ จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ นายรุสลัน หะยีดอเลาะ และนายดิงมีซี ลายะ เหตุเกิดในช่วงเย็นเวลา 18.00 น.ของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น

วงจรปิดจับภาพ2คนร้ายยิงถล่มอส.ยี่งอเจ็บ2 (ชมคลิป)

        ล่าสุดวันนี้ 22 มิ.ย.59 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าละแวกด้านหน้าจุดตรวจ สามารถบันทึกพฤติกรรมของ 2 คนร้ายเอาไว้ได้ โดยคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนร้ายที่ทำหน้าที่ขี่รถจยย.สวมกางเกงยีนส์ ใส่เสื้อยืดสีดำ และสวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า ส่วนคนร้ายที่ซ้อนท้ายและทำหน้าที่เป็นมือปืนสวมโสร่งลายสะก๊อตสีน้ำตาล ใส่เสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า และสวมหน้ากากอนามัยสีขาว โดยได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ 2 เจ้าหน้าที่ อส.ได้รับบาดเจ็บ

วงจรปิดจับภาพ2คนร้ายยิงถล่มอส.ยี่งอเจ็บ2 (ชมคลิป)

        ด้าน พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.ยี่งอ ได้สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดี นำภาพคนร้ายที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกได้นั้นให้ผู้เชี่ยวชาญทำภาพให้คมชัด และนำภาพไปเปรียบเทียบกับบุคคลในแฟ้มคดีความมั่นคงว่าเป็นบุคคลใด หรือคล้ายคลึงกับผู้ใด ควบคู่กับการรอผลการตรวจสอบวิถีปลอกกระสุนปืนว่าคนร้าย ได้นำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไปก่อเหตุที่ใดบ้าง ในการรวบรวมประจักษ์พยานหลักฐาน ก่อนที่จะออกหมายจับคนร้ายต่อไป

วงจรปิดจับภาพ2คนร้ายยิงถล่มอส.ยี่งอเจ็บ2 (ชมคลิป)

        ส่วนอาการของนายรุสลัน หะยีดอเลาะ ซึ่งถูกยิงที่บริเวณฝ่ามือซ้าย และสะโพก รวม 3 นัด นายดิงมีซี ลายะ ซึ่งถูกกระสุนปืนที่บริเวณน่องซ้าย 1 นัดนั้น ล่าสุดทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ