ข่าว

ยิมนาสติกไทยลุยล่าทองสิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 สาวนักยิมนาสติกลีลาไทย เดินทางลุยศึก“สิงคโปร์ โอเพ่น อินวิเตชั่น” ที่ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 23-25 มิ.ย.นี้ ด้าน "ครูไก่" มั่นใจสาวไทยคว้าไม่ต่ำกว่า 4 ทอง

               วันที่ 22 มิถุนายน 2559 ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย นำโดย น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมฯ ได้ส่ง ทีมนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ และผู้ฝึกสอน เดินทางไปแข่งขันยิมนาสติก รายการ “สิงคโปร์ โอเพ่น อินวิเตชั่น 2016” ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2559
               การแข่งขันในรายการนี้มี 6 ชาติ เข้าร่วม ประกอบด้วย สิงคโปร์ เจ้าภาพ, นิวซีแลนด์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์,ฮ่องกง และ ไทย ชิงชัยกันทั้งสิ้น 10 เหรียญทอง จากประเภทจูเนียร์ 5 เหรียญทอง และ ประเภทซีเนียร์ 5 เหรียญทอง ใน 4 อุปกรณ์  ได้แก่ ห่วง, บอล, คฑา, ริบบิ้น และบุคคลรวมอุปกรณ์
               โดยนักกีฬาไทยทั้ง 3 คน ที่เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ รุ่นจูเนียร์ น.ส.กานต์พิชชา พัฒนศักดิ์ และ รุ่นซีเนียร์ น.ส. ณัฐชานันท์ ผิวผ่องธนากร กับ น.ส.ธัญญพัทธ์ สังวรโยธิน 
               ด้าน “ครูไก่” กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี ผู้จัดการทีมยิมนาสติกลีลา เผยว่า นักกีฬาชุดนี้เป็นชุดสำรอง เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ปลายปีหน้า ที่ประเทศมาเลเซีย แต่ประสบการณ์และความสามารถไม่เป็นรองคู่แข่ง อยู่ที่สมาธิ, ความนิ่งของจิตใจ และ จังหวะ ว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน มั่นใจว่ารายการนี้มีเหรียญคล้องคอแน่ๆ ไม่ต่ำกว่า 4 เหรียญทอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ