ข่าว

หนุ่มซิ่งจยย.ฝ่าสายฝนพุ่งชนแท่นปูนดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชลบุรี - หนุ่มซิ่งจยย.กลับบ้านฝ่าสายฝน พุ่งชนแท่นปูนกั้นถนนที่กำลังก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดทางแยกพัทยากลางเสียชีวิตคาที่

             เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 22 มิ.ย.59 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนแท่นปูนแบริเออร์แนวกั้นถนนจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณจุดเริ่มต้นการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดทางแยกถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ใกล้เคียงปากทางเข้าสุขุมวิทพัทยา 45 (ซอย5ธันวา) ฝั่งมุ่งหน้าขาเข้าสัตหีบ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

          ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย 1 ราย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีชมพูดำ ทะเบียน 1กย-2426 ชลบุรี พุ่งชนแท่นปูนแบริเออร์แนวกั้นถนนบริเวณบังคับเป็นทางเบี่ยงซึ่งเป็นจุดเริ่มการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดทางแยกพัทยากลาง แล้วศีรษะและร่างของคนขับนั้นกระเด็นไปอัดกระแทกกับรั้วสักกะสีที่กั้นเป็นแนวยาวตลอดการก่อสร้างอย่างแรงจนหมวกของคนขับรถนั้นติดอยู่กับรั้วโครงสังกะสีเหล็กก่อนที่ร่างของผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์นั้นจะกระเด็นไถลไปกับพื้นถนนไปกองอยู่บริเวณริมฟุตบาทด้านเลนซ้ายของถนนก่อนถึงปากซอย 5 ธันวา สภาพศพผู้เสียชีวิตกะโหลกศีรษะเปิดคอหักเสียชีวิตคาที่ 

            ตรวจสอบภายในกระเป๋าผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ แต่พบเอกสารภายในรถจักรยานยนต์ซึ่งระบุชื่อว่านายบุญสืบ ดวงจันทร์ อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่ อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นชื่อของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุนั้นมีฝนตกค่อนข้างแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบถ่ายรูปลงบันทึกรายละเอียดที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อชันสูตและรอติดต่อแจ้งให้ญาติทราบเรื่อง

     ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนาฐานว่าผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพักโดยขับฝ่าสายฝนที่กำลังตกแรง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่กำลังเริ่มการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดทางแยกมีการนำแท่นปูนแบริเออร์มากั้นบีบถนนให้เป็นทางเบี่ยงจาก 4 ช่องจราจรเป็น 2 ช่องจราจรโดยปกติจะมีป้ายไฟเตือนแต่เนื่องจากฝนตกหนักและไฟเตือนนั้นดับซึ่งอาจทำให้ผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วและไม่เห็นแท่นปูนกั้นทางเบี่ยงจึงพุ่งชนเข้าอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ