ข่าว

เล็งส่ง"โสรยา"แทน"นุศรา"ตบเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมลูกยางสาวไทยเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น สถานที่แข่ง"เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016"สนามที่ 3 แล้ว ด้าน ร.อ.จักรสุวรรณ เลขาสมาคมฯ เผย อาจส่ง โสรยา แทน นุศรา ที่ยังบาดเจ็บ

             ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางสาวไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลทีมหญิง “เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016” สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายน 2559 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทีมสาวไทยเดินทางออกจากนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ถึงประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว โดย “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์ 1 ที่บาดเจ็บข้อเท้าขวา ระหว่างลงช่วยทีมลงแข่งขันในแมทช์ที่ 3 สนาม 2 ซึ่ง ไทย เฉือนชนะ อิตาลี สุดมัน 3-2 เซต อาจจะลงสนามในแมทช์ต่อไปไม่ไหว
             ล่าสุด มีรายงานว่า นุศรา อาจจะต้องหยุดพักยาวถึง 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายถึงว่า นุศรา จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติไทยทำศึกในอีก 2 รายการที่เหลือ ทั้งที่ประเทศญี่ปุ่น และที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพช่วงต้นเดือนหน้าด้วย อย่างไรก็ตาม นุศรา เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับทีมด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวบอกแฟนคลับ ที่แห่เข้าไปโพสต์ข้อความให้กำลังใจด้วยความเป็นห่วงแบบล้นหลาม ก่อนขึ้นเครื่องบินจากอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อต่อเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่น ว่า “ฉันยังไหว ยังไกลหัวใจอีกเยอะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่า”
             ขณะที่ ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า กรณีของ นุศรา ตอนนี้ ไม่น่าจะมีปัญหา โดยทีมลูกยางไทยยังมีมือเซ็ตอย่าง โสรยา พรมหล้า ซึ่งน่าจะเล่นทดแทนกันได้ในสนามที่ 3 ที่จะถึงนี้
             สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมตบสาวไทย ในสนามที่ 3 ที่ประเทศญี่ปุ่น มีดังนี้ วันที่ 24 มิถุนายน พบ เจ้าภาพ ญี่ปุ่น เวลา 17.00 น., วันที่ 25 มิถุนายน พบ รัสเซีย เวลา 13.00 น. และ วันที่ 26 มิถุนายน พบ เซอร์เบีย เวลา 13.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ