บันเทิง

'เนส ประกายเพชร' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ 'ศรราม น้ำเพชร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนส ประกายเพชร" งานเข้า! หลังประกาศลาออกจากคณะ "ศรราม น้ำเพชร" ถูกโจมตีโยงประเด็นการเป็นนางงาม พร้อมเปิดสาเหตุที่แท้จริงที่ตีจาก

จากกรณีที่ "นุ่น ดำดง" ออกจากคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" โยงไปถึงอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่คณะนี้ นั่นก็คือ "เนส ประกายเพชร" ที่เมื่อวันที่ 28  เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศในเรื่องนี้
"ก่อนอื่นเนสต้องกล่าวคำขอโทษทุกคนที่เนสมาชี้แจงช้า เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ออกมาชี้เแจงในทันทีไม่ได้ และสภาพจิตใจของเนสเองด้วยค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่รักและคิดถึงเนสนะคะ และขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ ค่ะ เนสขอโทษที่โพสนี้ อาจจะไปกระทบกระเทือนจิตใจทุกคน แต่การไม่ชี้แจงอะไรเลยก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เนสได้ลาออกจากคณะแล้วค่ะ
และเมื่อวานเนสได้เข้าไปลาพี่ๆ ในคณะทุกคนแล้วค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคนที่โทรมาหา ส่งข้อความมาหา ห่วงใยและคิดถึงกัน ขอบคุณที่รักเนสคนนี้นะคะ ขอบคุณทางคณะที่ดูแลเนสมาตลอด ให้เนสได้ทำมาหากินให้พื้นที่เนสแสดงฝีมือ จนทำให้มีแฟนคลับจากฝีมือตัวเอง

 

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'

ขอบคุณหัวหน้าทั้ง 2 ที่ให้โอกาสเนสตลอดมา  และที่สำคัญที่สุด กราบขอบพระคุณพ่อครูและแม่ครู ที่ให้โอกาส คอยสอนเนสมาตลอด วันนี้เนสอาจจะไม่ได้แสดงที่คณะแล้ว แต่เนสจะยังเป็นศิษย์ของพ่อครูตลอดไป เนสขอกราบลาพ่อครู และแม่ครู จากหัวใจ ขอบพระคุณที่ทำให้เนสเป็นเนสในวันนี้ค่ะ  
เนสขอบคุณแฟนคลับทุกคน และขอโทษที่อาจทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องรอ ขอโทษจากหัวใจที่ไม่สามารถทำตามที่ทุกคนคาดหวังได้ค่ะ และขอบคุณที่สนับสนุนเนสในทุกๆ เส้นทางที่เนสเลือก ขอบคุณที่รักและเอ็นดูเนส ติดตามผลงานมาตลอด 10 ปี ขอบคุณที่มอบรางวัลให้กับเนสในทุกค่ำคืน ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน เนสหวังว่าในหนทางข้างหน้าทุกคนยังคงสนับสนุนเนสต่อไป  หวังว่าทุกคนจะยังรักเนส ที่เป็นเนสต่อไปค่ะ
เนสยังคงไม่ทิ้งเส้นทางลิเกค่ะ ถ้ามีงานครั้งหน้าคราวใด เนสจะแจ้งให้ทราบค่ะ 
ขอบคุณตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พูดได้ว่าเนสเติบโตมาจากที่นี่ เนสขอให้ทุกคนรักและเอ็นดูศิลปินทุกคนต่อไปเพราะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนน่ารักกับเนสมาตลอด เป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อไปด้วยนะคะ ในวันนี้เนสไม่มีอะไรจะพูด นอกจาก 
‘ขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ’ 🌻💛"

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'

 

 

 

แต่ทันทีที่มีข่าวออกไป "เนส ประกายเพชร" ก็เจอโยงและถูกโจมตีอย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ 
"สวัสดีค่ะ เนสขอใช้พื้นที่ของเนสในการชี้แจงอีกครั้ง สำหรับข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้นะคะ ที่เนสต้องออกมาพูดอีกครั้ง เพราะมีการลงข่าวในหลายๆ ช่องทาง ทำให้เกิดการโยงข่าวจับไปเป็นประเด็นเรื่องการลาออกของเนส ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลย
เนสได้เข้าลาออกกับทางคณะตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเนสเองไม่ได้มีปัญหากับทางคณะและพี่ๆ ศิลปินในคณะเลย เนื่องจากเนสเป็นคนตัดสินใจขอลาออกด้วยตัวเองค่ะ
เนสได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลาออกนั้น มาจากที่เนสโดนแฟนคลับกลุ่มนึงโจมตี เพราะไม่พอใจที่เนสจบการประกวดแล้วแต่ยังไม่กลับไปแสดงสักที (เหตุผลที่เนสยังไม่ได้กลับไปแสดงได้ทันทีหลังจากประกวดเสร็จ เพราะเนสต้องเคลียร์งานที่รับไว้ในช่วงระหว่างการประกวดค่ะ) และได้พยายามบิดเบือนข้อมูลความเป็นจริง จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด จนมีผลกระทบกับศิลปินท่านอื่นๆ ให้เดือดร้อนไปด้วย เนสอยากเซฟความรู้สึกตัวเองและพี่ๆ ทุกคนที่ต้องมาตอบคำถามแทนเนสค่ะ
ส่วนเรื่องเกี่ยวกับนางงาม เนสไม่ได้ติดสัญญากับทางมิสแกรนด์และไม่ได้ถือสัญญาใดๆ ค่ะ เนสไม่ได้ทิ้งลิเกเพื่อไปด้านนางงาม แต่เนสยังทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันไปค่ะ และตอนนี้เนสกลับมารับงานแสดงลิเกแบบอิสระ ไม่ได้อยู่ประจำที่คณะไหนและยังสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ 
สุดท้ายนี้ เนสอยากจะขอรบกวนพี่ๆ สื่อทุกช่องทางและนักข่าวทุกสำนักที่น่ารักทุกคน ช่วยชี้แจงข้อเท็จจริงข้อนี้ให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงของเนสด้วยนะคะ เพราะเนสกลัวว่าผลกระทบนี้ไปกระทบกับทางคณะและศิลปินท่านอื่นๆ และไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิดจนไปกล่าวโทษทางคณะ อันมีสาเหตุมาจากเนสค่ะ
ขอบพระคุณทุกท่านที่รับฟังค่ะ 🙏🏻🙏🏻
และสุดท้ายนี้ เนสรับงานแสดงทุกสาขานะคะ 
ฝากเอ็นดูเด็กคนนี้ด้วยนะคะ" 

\'เนส ประกายเพชร\' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากคณะ \'ศรราม น้ำเพชร\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ