ข่าว

'อาจารย์น้องหญิง' ร้องคำรามลั่นโรงพัก บอกว่าเป็นองค์ศรีอาริยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาจารย์น้องหญิง' ทำท่าทางแปลก คล้ายคนแก่หลังค่อม ก่อนร้องคำรามลั่นโรงพัก บอกว่าเป็นองค์ศรีอาริยะ ก่อนตำรวจคุมตัวไปสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ดินแดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  อ้างรักษาโรคได้

วันที่19พ.ค.2567 จากกรณี น.ส.โสรวีร์ อายุ 38 ปี หรือ อาจารย์น้องหญิง ที่เปิด ดินแดนธรรมสุขาวดี บ้านโนนตาแสง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ. อุดรธานี รักษาโรคให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยอ้างว่า สื่อสารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ เรียก คลื่นพลังบุญ ดึงพลังรักษาได้ทุกโรค

 

ถูกตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี และ ตำรวจ สภ.กลางใหญ่ จ. อุดรธานี เข้า จับกุม ฐานร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ ที่ สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว อาจารย์น้องหญิง ในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่ยังสอบปากคำไม่เสร็จ

 

ทั้งนี้พบว่าอาจารย์น้องหญิงมีท่าทางคล้ายคนแก่เดินหลังค่อม ตัวงอ และตอนเช้าสวดมนต์นั่งสมาธิ จากนั้นก็นอนหลับ และตื่นมาก็นั่งสมาธิ เวลาเดินก็เหมือนคนแก่ หลังค่อม เดินย่อง ช้าๆ ซึ่งสิบเวรที่ดูแลห้องควบคุมผู้ต้องหา ได้สอบถามว่ามีอาการเจ็บ ป่วย หรือไม่ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าอาการปกติ

 

ขณะที่ ลูกศิษย์ ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 40,000 บาท เพื่อยื่นประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้น เกิดเหตุการณ์ ลูกศิษย์ ผู้หญิงใส่เสื้อม่อฮ่อม พูดขึ้นมา อาจารย์ค่ะ เหนื่อยเจ้าค่ะ จากนั้น อาจารย์ผู้ชายก็ทำท่า นับนิ้วมือ แล้วก็ทำท่าทางคล้ายกับการท่องคาถาบางอย่าง แต่ไม่ออกเสียง จากนั้นไม่ถึง1นาที ลูกศิษย์คนนี้ก็ บอกว่าหายแล้ว  และเล่าว่า ตอนแรกมีอาการเหนื่อยเหมือนจะตาย หายใจไม่ออก และ องค์ท่านสื่อสารลงมาว่า ไม่ให้พูดแล้ว

 

นอกจากนี้ ลูกศิษย์ได้โชว์สื่อสารกับพระเจ้าตากได้ และโชว์ไม้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอาวุธคู่กายคอยปกป้องรักษา โดยพบว่าเป็นหวายสองเส้น ถูกพันด้วยด้ายสายสิญจน์ อ้างว่าไม้นี้จะใช้สำหรับการปัดเป่าสิ่งไม่ดี และถ้าเป็นสิ่งดี ไม้นี้ก็จะช่วยปกป้อง รักษาแต่ถ้าเป็นเจอสิ่งไม่ดี ก็จะตัดคอเลย โดยใช้ไม้นี้ลักษณะคล้ายฟาด และทำท่าคล้ายตัดคอ

 

รวมทั้ง ลูกศิษย์ผู้หญิง อายุ 16 ปี ได้โชว์ไม้ศักดิ์สิทธิ์ ให้กับผู้สื่อข่าวดู พร้อมทั้งสื่อสารกับดวงวิญญาณของพระเจ้าตาก จากนั้นก็ร้องออกมาว่า พระเจ้าตากบอกว่าให้ทำความดีเพื่อประเทศชาติ พวกเจ้าได้ยินไหม  โดยส่งเสียงร้องดังคำรามและตะโกน

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าพระเจ้า ตากอยู่ในลักษณะใด เธอบอกว่า ม้าเป็นสีแดงหมอกสวมเครื่องแต่งกายสีทองรองเท้าสีทอง เมื่อคืนท่านแกว่งดาบ แต่ตอนนี้ท่านส่งยิ้มแล้ว

 

ขณะเดียวกัน อาจารย์น้องหญิง ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยมีอาจารย์ผู้ชาย นำสร้อยคอซึ่งเป็นเครื่องรางประจำตัวอาจารย์น้องหญิงมาให้ จากนั้นก็ใช้ผ้าคล้ายจีวรคลุมใบหน้าและศีรษะและใส่หมวกจากนั้นอาจารย์น้องหญิงร้องคำรามกลางโรงพัก ท่ามกลางความตกใจของผู้สื่อข่าว

 

โดย อาจารย์น้องหญิง พูดว่าตอนนี้ไม่ใช่น้องหญิงแล้วเราเป็นองค์ที่ห้า ถูกตำรวจจับเพราะเป็นคดีทางโลกแต่ที่จริงแล้วน้องหญิงได้ตายไปแล้ว หายไปจากโลกนี้แล้ว ตอนนี้เราคือองค์ที่ห้า

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าองค์ที่ห้าคืออะไร อาจารย์น้องหญิง ก็พูดด้วยเสียงเล็กเสียงน้อยและคล้ายกับคนห่อลิ้นพูดตอบว่าเป็นองค์ศรีอาริยะ ดวงจิตของพระศรีอารย์

 

นอกจากนี้ อาจารย์น้องหญิง ยังบอกว่า ขณะอยู่ในห้องขังของ สน.โคกคราม ได้ช่วยเหลือดวงจิตวิญญาณไปแล้ว 50,000 ดวงวิญญาณ ซึ่งเป็นดวงจิตวิญญาณที่เป็นนักรบและตายอยู่ที่ สน.โคกคราม หลายพบหลายชาติ ซึ่ง ขณะที่ตนเองถูกคุมขังก็ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณทั้งหมด หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนก็เชิญตัวน้องหญิงไปสอบปากคำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ