บันเทิง

กล้าหยาม 'ลิเดีย - แมทธิว' เล่าพฤติกรรม โจรชาย-หญิง ขโมยรถ ทำเดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ สำหรับ ลิเดีย ศรัณรัชต์ ที่ออกมาตอบแล้วหลังจากเจอมิจฉาชีพ 2 คน เดินเข้ามาในร้านแล้ว ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ไปตัวปลิว

ออกมาอัปเดตแล้ว สำหรับคุณแม่ลูก 3 "ลิเดีย ศรัณรัชต์" นักร้อง นักแสดงดัง และสามีหนุ่มเจ้าของค่ายมวย "แมทธิวหลังเจอชาย-หญิง เจ้าปัญหาคิดว่าจะเป็นมิตรมาติดธุระ แต่กลายเป็น "มิจฉาชีพ" ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ขับหายไปตัวปลิว จนแม่เดือดดาล หยิบหลักฐานทั้งภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอมาโพสต์แฉพฤติกรรม และประกาศกร้าว ขีดเส้นถ้าไม่เอามาคืนเจอกันที่ศาล เจอที่สถานีตำรวจ

 

ขโมย

ล่าสุด "ลิเดีย - แมทธิว" ภรรยา-สามี ที่เจอเรื่องหยาบเกียรติ ก็ได้ออกมาแจงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าให้ฟังว่า 

"ตอนนี้ยังไม่คืนรถ หลังจากที่ประกาศไปทางออนไลน์ให้นำมาคืนภายใน 24 ชั่วโมง เตรียมแจ้งความแล้วต้องแจ้งความวันนี้- พรุ่งนี้ จริงแล้วหลังโพสต์ออกไป ก็มีผู้เสียหายท่านอื่นที่เคยเจอแบบนี้มาด้วย พวกเขาเอาไปขาย และภาพก็เห็นชัดเลย หน้าก็เป็นคนเดียวกัน ตอนนี้รู้ตัวแล้ว

 

มาถึงถิ่นค่ายมวยเรา ถามว่าโมโหมั้ย ก็นิดนึง จริง ๆ คือสงสารพนักงานที่ต้องใช้งาน หยามเกินไปง่ายเกินไป มันไม่ถูกต้อง 

 

"แมทธิว - ลิเดีย"มองว่า "คิดว่ามาดูไว้กันแล้ว และอาจจะเป็นจังหวะพอดี  พวกเขาเหมือนโจรอาชีพ ต้องระวังนะ ด้านพนักงานของเราก็ช็อกเหมือนกัน

 

พฤติกรรมพวกเขาคือ มากัน 2 คน และมีการสร้างซีนทะเลาะกัน ผู้หญิงไปก่อนทิ้งผู้ชายไว้ แล้วผู้ชายก็ขอยิ้มมือถือหน่อยน่าจะโทรเคลียร์ เพราะเขาทะเลาะกับแฟน พอจังหวะที่พนักงานหยิบของ น่าจะใช่จังหวะนั้นหยิบกุญแจ ไปเลย คิดว่าเป็นโจรมืออาชีพ คิดว่าเค้าน่าจะดูไว้แล้ว 

 

กล้าหยาม \'ลิเดีย - แมทธิว\' เล่าพฤติกรรม โจรชาย-หญิง ขโมยรถ ทำเดือดร้อน

ทั้ง 2 คนเล่าต่อว่า "ที่ช็อกคือเป็นกลางวัน มีคนเยอะด้วย เค้าไม่กลัวเลย ตรงนั้นเป็นที่ที่เดีย ลูกเดินไปมา ตอนนี้ก็เพิ่มความระมัดระวัง ความปลอดภัยด้วยการติดกล้องเพิ่ม ของแบบนี้ควบคุมยาก เป็นบทเรียนกันไป แต่ก็ต้องไปในคุกก่อน 

 

ส่วนตัว ไม่มีอะไรจะถาม ไม่อยากให้คนอื่นโดน ซึ่ง แมทธิว ฝากไว้ในฐานะเจ้าของค่ายมวยว่า "จะต้องเป็นครั้งแรกและคนเดียว ที่มาหยามในค่ายมวยเรา" และที่ได้ข่าวมายังยังมีการแจ้งว่ามีร้านไหนรับซื้อ เพราะถ้ารับซื้อก็จะผิดกฎหมายเหมือนกัน"

 

กล้าหยาม \'ลิเดีย - แมทธิว\' เล่าพฤติกรรม โจรชาย-หญิง ขโมยรถ ทำเดือดร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ