ข่าว

แฉแหลก แม่เล้าวัย 23 สุดแสบ บังคับเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี ค้าประเวณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฉแหลก แม่เล้าวัย 23 ปี สุดแสบ บังคับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ค้าประเวณี หากไม่ทำโดนทำร้ายร่างกาย อึ้งเด็กในสังกัดกว่า 10 คน

29 เม.ย. 2567 ด.ญ.วัย 14 แฉแหลก "เจ๊พลอย" สาวรุ่นพี่ เป็นแม่เล้าขายบริการทางเพศ พบมีเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี ในสังกัดกว่า 10 คน ตระเวนส่งค้าบริการทางเพศให้กับ ข้าราชการ คนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ เพื่อสนองตัณหาถึงรีสอร์ต

ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดพัทลุง เข้าให้ความช่วยเหลือ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาว อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งถูกรุ่นพี่อายุ 23 ปี ตบตีทำร้ายร่างกาย ก่อนนำเรื่องราวที่เกิดขึ้น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง

 

ซึ่ง ด.ญ.เอ เปิดเผยข้อเท็จจริง เหตุดังกล่าวว่า ไม่ใช่เกิดจากเรื่องที่ ตนไม่เรียกรุ่นพี่คนนี้ว่า "พี่" แต่เกิดจากการถูกรุ่นพี่คนนี้ บังคับให้ตนไปค้าประเวณี และไม่พอใจที่ตนไม่รับงานต่ออีก 1 งาน จากลูกค้ารายใหม่ ก่อนจะเรียกให้ตน ออกไปเคลียร์ใจ สุดท้ายก็ถูกรุ่นพี่คนนี้ ลงมือทำร้ายร่างกาย และตบตีดังกล่าว

ล่าสุด พลตำรวจตรี ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ 30 เม.ย. 2567 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เตรียมเชิญตัว ด.ญ. อายุ 14 ปี มาร่วมสอบปากคำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดพัทลุง เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

 

 

จากนั้น พนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพราะมีเด็กหญิง ที่เป็นผู้เสียหาย ได้นำพยานหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน ข้อความแชต ชักจูงให้ค้าประเวณี และจุดนัดหมายให้ไปพบลูกค้าที่รีสอร์ตในตัวเมืองพัทลุง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพิ่มอีก 1 คน

 

 

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังสืบสวนเพิ่มเติมด้วยว่า ลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิงอายุ 14 ปี เป็นใคร เพราะข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า บางคนเป็นข้าราชการในพื้นที่ บางคนอยู่ในวัยทำงาน และบางคนเป็นผู้สูงอายุ ซึ่งหากหลักฐานไปถึงผู้ใด ที่ซื้อประเวณี ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย เนื่องจากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนรุ่นพี่ อายุ 23 ปี หรือในวงการรู้จักว่า "พี่พลอย" เป็นคนอำเภอ ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ล่าสุด ผู้ปกครองของรุ่นพี่อายุ 23 ปี รายนี้ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งการสืบสวนพบว่า "พี่พลอย" มีเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 15 ปี อยู่ในสังกัดของตัวเองไม่ต่ำกว่า 10 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ