บันเทิง

พลิกชีวิต 'พิม พิมประภา' ว่างงาน 2 ปี บทร้ายพารุ่ง คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลื้มปริ่ม 'พิม พิมประภา ตั้งประภาพร' พลิกบทร้าย ซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ฟาดฝีมือจนคว้ารางวัลใหญ่ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครอบครอง

กวาดเสียงตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ที่เล่นร้าย แต่ไม่ใช่ร้ายธรรมดา ต้องแฝงจิตวิทยามากมาย สำหรับ "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ในซีรีส์เรื่อง "One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต" ในบทบาทของ ควีน ที่ฉายทางช่อง One 31 ล่าสุด คว้ารางวัลใหญ่ไปครอบครอง สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภท Short Form จากเวทีนาฏราช

ทั้งนี้ พิม พิมประภา ได้กล่าวความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า "พิมเชื่อมาเสมอว่าความพยายามไม่เคยทรยศใคร และในวันนี้ความพยายามก็ได้พาพินเดินมารับรางวัลนาฎราชแล้วค่ะทุกคน 🥹🙏🤍 รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้พิมในฐานะนักแสดงคนนึงมากจริงๆ แค่ทราบว่าได้เข้าชิงก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆแล้ว เพราะนักแสดงทุกท่านที่เข้าชิงก็สุดยอดกันทุกคน ขอบคุณกรรมการทุกท่านนะคะ🙏🤍"

 

 

หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 พิม พิมประภา เคยออกมาเปิดใจ "เมื่อก่อนเราเคยถามผู้จัดการเราว่า พิมผิดตรงไหนหรอ เล่นละครไม่ดีเหรอ พิมเคยว่างงานกว่า 2 ปีเต็มๆ ได้รับฟีดแบคดีมากๆ ขอบคุณโอกาสแรกที่เรามีโอกาสได้ทำ แต่หลังจากนั้นหายไป เหมือนวนเป็นลูปซ้ำๆ ผู้จัดการกล่าวกับเราว่า ถ้าเรามัวแต่ยืนร้องไห้แล้วถามว่า ทำไม คำตอบนั้น ไม่ได้ทำให้งาน แต่เราต้องทำให้เขาเห็น หลังจากนั้น พิมทำคอนเทนต์เพิ่ม เรียนเพิ่ม วันหนึ่งผู้ใหญ่เห็นแล้วเราได้รับโอกาส หลังจากนั้น ลืมถามคำว่า ทำไม ทำอย่างเดียว"

"เวลา20วิที่มีให้พูดบนเวทีคงไม่พอ พิมขอขอบคุณอีกครั้งทางนี้นะคะ นอกจากความพยายาม ขยัน อดทน ถ้าขาดสิ่งที่เรียกว่า"โอกาส"พิมคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณ พี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit บริษัท @change2561 และทุกๆคนที่มอบโอกาสให้พิมมาตลอดเส้นทางการแสดงนะคะ ทุกๆโอกาสมีค่าสำหรับพิมมากจริงๆ และพิมสัญญาว่าจะเต็มที่กับทุกๆโอกาสเสมอและตลอดไปค่ะ🤍"


 

 

 

"ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนความฝันพิมมาตั้งแต่7ขวบจนวันนี้ ขอบคุณพี่เคผู้กำกับรวมถึงทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงทุกคนในเรื่อง #onenightstandคืนเปลี่ยนชีวิต ด้วยนะคะ ทุกคนเก่งและสุดยอดมากๆ รางวัลนี้เป็นของทุกๆคนค่ะ ขอบคุณผู้จัดการพิมทุกคน แม่แอม พี่เบะ แม่หวาน แม่ยอด ที่คอยอยู่เคียงข้างดันหลังพิมมาเสมอ และ ขอบคุณแฟนคลับพิมทุกคนที่ไม่ว่าพิมจะทำสิ่งใด จะเจอกับอะไร ก็ไม่เคยทิ้งพิมและอยู่ซัพพอตพิมมาตลอดมานะคะ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ