บันเทิง

ส่องเลข 'เบลล่า ราณี'ผ้าป่า วัดสระเกศ บูรณะภูเขาทอง มหากุศลครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมอนุโมทนาบุญกับเบลล่า ราณี และคณะบุญ หลังจากที่ได้เดินทางไปถวายปัจจัย เพื่อนำไปร่วมบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต( ภูเขาทอง ) โดยยอดร่วมบุญทั้งหมดร่วมแล้วดังนี้ เลขสวยงามมาก

แสนจะอิ่มบุญอิ่มใจ เมื่อวานนี้(28 เม.ย.) แม่นาย "เบลล่า ราณี" ออกงานที่วัดสระเกตุ หรือ วัดภูเขาทอง ในการร่วมพิธีเป็นประธานนำคณะบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต( ภูเขาทอง ) ที่กำลังเสื่อมสภาพ 

 

ซึ่ง "เบลล่า"นั้น ปรากฎตัวในชุดไทยจิตรลดา สีเหลืองทองอร่าม นุ่งผ้าถุงเป็นผ้าไหม ขณะที่มีเครื่องประดับทั้งต่างหู เข็มกลัด และกำไลข้อมือที่อลังการสีงาช้าง รองเท้าสีนู๊ด สวยงามมาก ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเริ่มทำพิธีทอดผ้าถวายผ้าป่า 

 

เบลล่า ราณี

"เบลล่า" บอกว่าตอนแรกมาไหว้พระที่วัด และทราบจากพระคุณเจ้าว่า องค์พระเจดีย์กำลังจะทำการบูรณะ เนื่องจากมีความเสื่อมโทรมตามกาลเวลา จึงอยากร่วมบุญและได้สอบถามว่าสามารถร่วมบุญได้อย่างไรบ้าง จนเกิดการติดต่อประสานงานต่างๆ และได้มาเป็นพิธีทอดผ้าป่าในครั้งนี้ 

 

มีคนร่วมบุญเยอะมากๆ เราในฐานะนักแสดงของประชาชนเราอยากใช้อาชีพของเราให้เป็นประโยชน์ก็เลยอยากจะมาช่วยประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ โดยวัสดุจากทางวัดนั้นเป็น "โมเสค" จาก ประเทศอิตลี "

 

โดยสรุปแล้วยอดปัจจัยบุญผ้าป่า ถวายวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร เพื่อบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต( ภูเขาทอง ) เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 8,840,011.18 บาท ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญครั้งนี้กับคณะบุญและผู้จะร่วมบุญในอนาคตทุกๆ ท่านด้วย เพราะจะเป็นส่วนหนึ่งในการทำนุบำรุง สืบทอดพระศาสนาต่อไป 

 

อ่านข่าว : เบลล่า ราณี

 

ส่องเลข \'เบลล่า ราณี\'ผ้าป่า วัดสระเกศ บูรณะภูเขาทอง มหากุศลครั้งใหญ่

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ